Chứng nhận FSSC 22000

Chứng nhận FSSC 22000
Chứng nhận FSSC 22000
CHỨNG NHẬN FSSC 22000 AN TOÀN THỰC PHẨM - FSSC 22000 CERTIFICATION
______________________________________________________________________________
✅ Cấp mã QR riêng từng khách hàng, tra cứu mọi lúc - mọi nơi
✅ Thể hiện cam kết liên tục của doanh nghiệp về an toàn thực phẩm
✅ Chứng minh tính toàn vẹn của doanh nghiệp với thị trường
✅ Nâng cao niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu doanh nghiệp
✅ Giấy Chứng nhận được công nhận rộng rãi

Gọi cho chuyên gia tư vấn: 0916757881 Đăng ký
Tổng quan

An toàn thực phẩm và những nguy cơ tiềm ẩn của nó là một vấn đề chung của tất cả mọi người. Người tiêu dùng phải được thuyết phục rằng thực phẩm họ tiêu thụ là an toàn và rõ nguồn gốc xuất xứ. Theo yêu cầu và mong đợi của công chúng, tất cả các doanh nghiệp trong chuỗi thực phẩm phải chịu trách nhiệm về an toàn thực phẩm và họ phải tự thực hiện đánh giá rủi ro phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.


FSSC 22000 là gì?

FSSC 22000 là Chương trình Chứng nhận An toàn thực phẩm dựa trên các tiêu chuẩn về quản lý an toàn thực phảm hiện có, được quốc tế công nhận như ISO 22000 và được bổ sung bởi các tiêu chuẩn kỹ thuật ISO/TS 22002-1, ISO/TS 22002-4 hoặc PAS222, đáp ứng các điều kiện tiên quyết về an toàn thực phẩm.

Chứng nhận tiêu chuẩn FSSC 22000 cho phép các công ty chứng minh với khách hàng của họ một hệ thống quản lý an toàn thực phẩm mạnh mẽ và hiệu quả đáp ứng các yêu cầu của Sáng kiến An toàn Thực phẩm Toàn cầu (GFSI). GFSI là một chương trình đánh giá và xác nhận chất lượng nhằm cung cấp cho ngành công nghiệp thực phẩm toàn cầu một khuôn khổ tiêu chuẩn cho các hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và chứng nhận sản phẩm.


Làm thế nào để đạt được chứng chỉ FSSC 22000?

Để được chứng nhận, một công ty phải thực hiện hệ thống an toàn thực phẩm đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn FSSC 22000. Là một tổ chức chứng nhận với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý An toàn thực phẩm, BLT.cert có thể cung cấp cho bạn khóa đào tạo về các yêu cầu của tiêu chuẩn FSSC 22000. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn đánh giá chứng nhận bao gồm toàn bộ quá trình.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN SỰ PHÙ HỢP - BLT.cert 

Email: sales@bltcert.vn - Hotiline: 0916.757.881


Lợi ích chứng nhận FSSC 22000 đem lại cho bạn?

 Trấn an khách hàng của bạn với cam kết về (các) thực hành an toàn thực phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FSSC 22000, các yêu cầu về đặc điểm kỹ thuật PRP dành riêng cho ngành, HACCP (Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn), và các yêu cầu về quy định;

 Cải thiện thông tin liên lạc và tăng cường hiểu biết lẫn nhau về các yêu cầu an toàn thực phẩm từ nhà cung cấp nguyên liệu đến nhà phân phối thực phẩm;

 Đảm bảo một phương pháp luận đúng đắn để phân tích rủi ro và quản lý rủi ro dựa trên các nguyên tắc HACCP và khả năng cải thiện hiệu quả vấn đề an toàn thực phẩm;

 Cải thiện việc tuân thủ các yêu cầu quy định và tính toàn vẹn của hệ thống quản lý rủi ro an toàn thực phẩm của bạn

 Đảm bảo rằng việc giảm thiểu chất thải sản phẩm, tái chế sản phẩm và thu hồi sản phẩm đã được kiểm soát đầy đủ và thúc đẩy thực hiện xuyên suốt;

 Khuyến khích phát triển kinh doanh với chứng chỉ FSSC 22000 được GFSI công nhận và được các nhà sản xuất thực phẩm đa quốc gia công nhận.


Tại sao tổ chức cần chứng nhận FSSC 22000?

Chứng nhận FSSC 22000 độc lập trong công ty của bạn có tính đến hệ thống quản lý an toàn thực phẩm hiện có, là cơ sở để kết hợp và hệ thống hóa các phương pháp và loại quy trình kiểm soát. Chứng nhận này sẽ mở rộng sự hiểu biết và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và kiểm soát các yêu cầu về an toàn thực phẩm ISO 22000. FSSC dựa trên hệ thống quản lý ISO, cho phép tích hợp chứng nhận này với các tiêu chuẩn ISO khác thông qua các cuộc đánh giá tích hợp.

ĐĂNG KÝ

Để nhận được báo giá dịch vụ trong thời gian sớm nhất từ BLT.cert, Quý khách hàng vui lòng điền các thông tin ngắn gọn dưới đây. Chúng tôi sẽ mau chóng liên hệ với Quý khách nhanh nhất có thể!

Trường hợp cần hỗ trợ gấp, xin liên hệ: 0916757881

Vui lòng cho chúng tôi biết có thể giúp gì cho bạn.

BLT.cert cần thông tin liên hệ mà bạn cung cấp cho chúng tôi để liên hệ với bạn về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận những thông báo này bất cứ lúc nào. Các thông tin bạn cung cấp hoàn toàn được bảo mật theo Chính sách bảo mật quyền riêng tư của chúng tôi.

Messenger Zalo Return To Top
0916757881