Mục tiêu
✓ Hiểu các hoạt động của Hệ thống quản lý dịch vụ CNTT (HTQL DV CNTT) dựa trên ISO/IEC 20000
✓ Thừa nhận mối tương quan giữa ISO/IEC 20000-1, ISO/IEC 20000-2 và các tiêu chuẩn và khuôn khổ quy định khác
✓ Hiểu vai trò của chuyên gia đánh giá để: lập kế hoạch, dẫn dắt và theo dõi quá trình đánh giá hệ thống quản lý theo ISO 19011
✓ Tìm hiểu cách lãnh đạo một đoàn kiểm tra và đánh giá
✓ Tìm hiểu cách diễn giải các yêu cầu của ISO/IEC 20000-1 trong bối cảnh đánh giá HTQL DV CNTT
✓ Có được năng lực của chuyên gia đánh giá để: lập kế hoạch đánh giá, chủ trì đánh giá, soạn thảo báo cáo và theo dõi cuộc đánh giá tuân thủ ISO 19011
ĐĂNG KÝ NGAY